Momo Rabbit càn quét ngày hội Black Friday tại Aeon Mall Hà Đông
Vừa qua tại Aeon Mall Hà Đông, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện thường niên Ngày thứ 6 đen tối - Black Friday, thương hiệu Momo Rabbit đã thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn khách hàng, đồng thời tạo ra những con số ấn tượng về lượt tham quan và mua sắm.
Ngày hội mua sắm Black Friday với sự tham gia của rất nhiều các nhãn hàng cao cấp ngành mẹ bé
Trong dịp Black Friday, ba mẹ đã không thể rời mắt khỏi các sản phẩm chất lượng với mức giá giảm tới 20%. Điều này đã góp phần tạo nên một không gian mua sắm sôi động và hấp dẫn tại Aeon Mall Hà Đông trong suốt mùa Black Friday. Từ các dòng bỉm dán, bỉm quần ban ngày Comfort Fit, bỉm quần ban ngày trai/gái đến bỉm quần ban đêm tất cả đều được giảm giá sâu, mang đến cơ hội mua sắm tuyệt vời cho mọi khách hàng.
Momo Rabbit thu hút khách hàng nhờ chương trình sale hấp dẫn
Trong suốt 3 ngày sự kiện diễn ra, Momo Rabbit đã bán ra hơn 1000 bịch bỉm. Sự thành công này không chỉ phản ánh nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong mùa giảm giá mà còn cho thấy các thương hiệu bỉm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình có con nhỏ.
Số lượng lớn các dòng bỉm đã được bán ra trong suốt 3 ngày sự kiện Black Friday
Một trong những điểm đáng chú ý của sự kiện Black Friday năm nay chính là lượng khách tham quan và mua sắm cực kỳ ấn tượng. Hơn 300.000 lượt khách hàng đã đến Aeon Mall Hà Đông, tạo nên một bầu không khí náo nhiệt và sôi động.
Khách hàng đến với gian hàng của Momo Rabbit không chỉ để mua sắm mà còn để trải nghiệm các hoạt động khuyến mãi, trò chơi thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn tại hộp bốc thăm trúng thưởng.
Quà tặng bốc thăm trúng thưởng khi mua sản phẩm Momo Rabbit bất kỳ
Momo Rabbit sẽ tiếp tục khai thác và phát triển các chương trình khuyến mãi, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.