Sự kiện "Night of Stars": Hành trình 5 Năm đầy tự hào của Momo Rabbit tại Việt Nam
Ngày 8/12 vừa qua, tại Almaz Convention Centre (Hà Nội), sự kiện “Night of Stars” của công ty cổ phần Nam Anh International đã diễn ra với sự tham gia của hơn 200 đối tác đến từ các hệ thống mẹ bé trên toàn quốc và các đại diện quốc tế quan trọng.
Sự kiện Night of Star - đánh dấu chặng đường 5 năm của thương hiệu Momo Rabbit Việt Nam
“Night of Star” - đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 5 năm đầy tự hào của Momo Rabbit tại thị trường Việt Nam, đánh dấu những thành công vang dội và mở ra những cơ hội mới trong tương lai. Từ một thương hiệu mới mẻ, Momo Rabbit đã vươn lên trở thành một thương hiệu bỉm quốc dân, được hàng triệu mẹ bỉm yêu thích và tin dùng, và sự kiện này chính là dịp để nhìn lại chặng đường đầy ấn tượng đó.
Được sáng lập bởi công ty cổ phần Nam Anh International, Momo Rabbit đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và chiến lược marketing hiệu quả. Sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất tiên tiến và các chất liệu an toàn, mềm mại đã giúp Momo Rabbit chinh phục hàng triệu khách hàng, với hàng triệu miếng bỉm được bán ra mỗi tháng.
Momo Rabbit - thương hiệu tã giấy số 1 Hàn Quốc được đông đảo mẹ bỉm Việt tin dùng
Đặc biệt, với sự kiện "Night of Stars", thương hiệu này đã một lần nữa khẳng định được vị thế của mình, khi thu hút sự tham gia của các đối tác quan trọng và nhiều đối tác kinh doanh trong ngành mẹ bé. Với hơn 100 nhà phân phối và hơn 300 hệ thống mẹ bé, keyshop trên toàn quốc, Momo Rabbit đã xây dựng một hệ thống phân phối mạnh mẽ và ổn định. Các đối tác và nhà phân phối của Momo Rabbit không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng mà còn góp phần vào sự thành công của thương hiệu tại Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện "Night of Stars", bà Đinh Thị Thu Trang, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nam Anh International, chia sẻ: “Night of Stars không chỉ là dịp để chúng ta cùng nhau nhìn lại 5 năm thành công, mà còn là cơ hội để vinh danh và tri ân những đối tác đã đồng hành và hỗ trợ Momo Rabbit Việt Nam trên chặng đường đầy thách thức”. Bà Trang cũng khẳng định, sự kiện này là bước đệm để Momo Rabbit tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm tới.
Night of Star cũng là sự kiện để Momo Rabbit tri ân các đối tác đã đồng hành trong suốt 5 năm vừa qua
Momo Rabbit sẽ không chỉ dừng lại ở những thành tựu hiện tại, mà sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển để xứng đáng với niềm tin của hàng triệu khách hàng, tạo nên những bước tiến vững chắc hơn nữa trong tương lai. Với sự đồng hành của các đối tác, Momo Rabbit hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, đem lại những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy cho các bà mẹ và gia đình Việt trong những năm tới.